Saturday, July 2, 2022
Saturday, July 2, 2022

સુધારણા નીતિ

અમે સમાજ પર સકારાત્મક અસર લાવવાનું લક્ષ્ય રાખ્યું છે. અમે દાવાઓ અથવા નિવેદનોને વ્યાપકપણે તપાસીએ છીએ, અમે અમારી વેબસાઇટ પર પ્રકાશિત કરીએ છીએ તે તમામ અહેવાલો બે સ્તરના ચેકિંગમાંથી પસાર થાય છે, પ્રથમ સ્તર છે અમારા ફેક્ટ ચેકર્સ, તેમની વાર્તાઓને ગુણવત્તા ચકાસણી પર મોકલતા હતા, ત્યારબાદ તે પ્રકાશિત થાય તે પહેલાં ગુણવત્તા તપાસનારની મંજૂરી મેળવે છે.

સુધારણા નિતી

જો તમને લાગે છે કે કોઈ ખબર સ્પષ્ટ કરવા માટે કોઈ ભૂલ, અવગણના, સ્પષ્ટતા અથવા કોઈ ફેરફાર જણાઈ છે તો કૃપા કરીને અમને જણાવો. અમે કોઈપણ ઇનપુટ માટે આભારી છીએ જે અમારું કાર્ય સુધારવામાં મદદ કરે છે. કૃપા કરીને પ્રતિક્રિયાઓ, સુધારાઓ, ફરિયાદો અથવા તમારી ચિંતાઓને [email protected] પર મોકલી આપો. તમારી ટિપ્પણીઓને શક્ય તેટલી સ્પષ્ટ કરીને જો શક્ય હોય તો તે સંદર્ભ પર મળી આવતી સામગ્રી અથવા લિંક્સ સાથે એક્સેસીબલ છે.

દરેક ટિપ્પણી અને પ્રતિસાદની તપાસ ન્યૂઝચેકર પર ઓછામાં ઓછા બે લોકો દ્વારા કરવામાં આવે છે, ટિપ્પણીઓ અને પ્રતિસાદ જોવાની જવાબદારી સાથે તેના વિશે અમારે તેમાં શું કરવાની જરૂર છે તે નક્કી કરે છે અને કર્મચારીઓના વરિષ્ઠ સભ્ય, જે બધી ટિપ્પણીઓ અને પ્રતિસાદની સમીક્ષા કરે છે. સામાન્ય રીતે અમે તમારા પ્રતિસાદ અથવા ટિપ્પણીને ધ્યાનમાં લીધા પછી જ અમે તમને જાણ કરવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ, અને જો મોકલવામાં આવેલી ટીપ્પણીમાં કોઈ ફેરફાર કે ભૂલ સુધારા બાદ જ તેને પ્રકાશિત કરવામાં આવશે.

  • હકીકતમાં ભૂલ હોવાના કિસ્સામાં, રિપોર્ટ સાથે એક નોંધ જોડવામાં આવશે અને શું બદલાવ્યું છે તેની સ્પષ્ટતા સાથે ‘સુધારણા’ લેબલ આપવામાં આવશે .
  • સ્પષ્ટીકરણો અથવા અપડેટ્સના કિસ્સામાં, એક નોંધ જોડવામાં આવશે અને તેમાં શું બદલાવ્યું છે તેની સ્પષ્ટતા સાથે ‘અપડેટ’ લેબલ આપવામાં આવશે .

અંતે, જો તમે કોઈ અહેવાલ વિશે ફરિયાદ કરો છો પરંતુ અમારા પ્રતિસાદથી ખુશ નથી, તો અમે આંતરિક સમીક્ષાની રજૂઆત કરીશું, અને જો જરૂરી હોય તો, સલાહકાર બોર્ડ ફરિયાદની સમીક્ષા માટે સ્વતંત્ર વ્યક્તિની નિમણૂક કરી શકે છે.