Saturday, July 24, 2021
Saturday, July 24, 2021

सुधारणा आणि तक्रारी

आम्ही समाजावर सकारात्मक परिणाम व्हावे या उद्देशाने आम्ही एक तथ्या-तपासणी करणारी संस्था आहोत. आम्ही मोठ्या प्रमाणात दावे किंवा स्टेटमेन्ट तपासतो ज्यांची तपासणी केली गेली नाही तर जनतेवर परिणाम होण्याची शक्यता आहे. आमच्या वेबसाईटवर आम्ही प्रकाशित करतो ते सर्व अहवाल दोन स्तरांच्या तपासणीतून जातात, पहिला स्तर म्हणजे आमच्या फॅक्ट-चेकर्स त्यांची कथा गुणवत्ता तपासणीकडे पाठवितात आणि त्यानंतर प्रकाशित होण्यापूर्वी गुणवत्ता तपासणीस मान्यता घेतात.

प्रक्रिया

एखादा लेख स्पष्ट करण्यासाठी काही चूक, वगळणे, स्पष्टीकरण किंवा कोणताही बदल झाल्याचे आपल्याला वाटत असल्यास, कृपया आम्हाला कळवा. आम्हाला आमचे कार्य सुधारण्यात मदत करणार्‍या कोणत्याही इनपुटबद्दल आम्ही कृतज्ञ आहोत. कृपया आम्हाला द्रुतपणे कार्य करण्यासाठी, संदर्भ सामग्री किंवा सार्वजनिकरित्या प्रवेशयोग्य असलेल्या डेटाच्या दुव्यांसह शक्य असल्यास आपल्या टिप्पण्या शक्य तितक्या स्पष्ट करून, checkthis@newschecker.in वर अभिप्राय, दुरुस्ती, तक्रारी किंवा आपल्या समस्या पाठवा. या चॅनेलद्वारे सबमिशन दररोज तपासले जातात.

प्रत्येक टिप्पण्या आणि अभिप्राय न्यूजचेकरवर कमीतकमी दोन लोकांद्वारे तपासले जातात – टिप्पण्या आणि अभिप्राय पाहण्याची जबाबदारी असलेल्या कर्मचार्‍याचा सदस्य, याविषयी आम्हाला काय करावे लागेल हे ठरविणारा कर्मचारी आणि स्टाफचा एक वरिष्ठ सदस्य, ज्याने सर्व टिप्पण्या आणि अभिप्रायांचे पुनरावलोकन केले आम्ही महत्वाचे काहीही गमावले नाही हे सुनिश्चित करण्यासाठी. सर्वसाधारणपणे आम्ही आपला अभिप्राय किंवा टिप्पणी विचारात घेतल्यानंतर आणि आम्ही त्यास प्रतिसाद म्हणून आमच्या लेखात बदल करत असल्यास आम्ही आपल्याला कळवण्याचा प्रयत्न करतो. आम्ही बदल करण्याचा निर्णय घेतल्यास, लेखात हायलाइट केला जाईल:

  • वास्तविक चुकांच्या बाबतीत, अहवालास एक चिठ्ठी जोडली जाईल आणि त्यामध्ये बदल करण्यात आला आहे या स्पष्टीकरणासह “सुधार” असे लेबल लावले जाईल.
  • स्पष्टीकरण किंवा अद्यतनांच्या बाबतीत, एक नोट जोडली जाईल आणि त्यामध्ये बदल करण्यात आला आहे या स्पष्टीकरणासह “अद्यतन” असे लेबल दिले जाईल.

वाचकांना कोणत्याही दुरुस्त्यासह आम्हाला टिप्पणी करण्यास किंवा लिहिण्यास प्रोत्साहित केले जाते. असे सर्व संप्रेषण अत्यंत गांभीर्याने घेतले जाते आणि ते योग्य असल्याचे आढळल्यास संबंधित दुरुस्त्या केल्या जातात. प्रत्येक पृष्ठावरील “+” बटण वाचकास आम्हाला अभिप्राय किंवा तक्रारी पाठविण्यास परवानगी देतो.

शेवटी, जर आपण एखाद्या तक्रारीबद्दल तक्रार केली परंतु आमच्या प्रतिसादावर खूश नसाल तर आम्ही अंतर्गत आढावा देऊ आणि आवश्यक असल्यास आमचा सल्लागार मंडळ तक्रारीचे पुनरावलोकन करण्यासाठी स्वतंत्र व्यक्तीची नेमणूक करू शकते.


आपण आमच्या प्रतिसादावर खूष नसल्यास आपण या दुव्यावर आयएफसीएनला लिहू शकताः https://ifcncodeofprinciples.poynter.org/complaints-policy